VIET GREEN TRAVEL - CHUYEN TOUR HOA KY, CHAU AU, UC

VIET GREEN TRAVEL - CHUYEN TOUR HOA KY, CHAU AU, UC
DU LICH XANH

Thứ Bảy, 15 tháng 1, 2011

VISA KHÁM CHỮA BỆNH TẠI HOA KỲ

Viet Green Travel xin cung cấp thông tin veeff Visa khám chữa bệnh tại Mỹ đến Quý khách hàng quan  tâm cụ thể như sau: Ngoài những hồ sơ thông thường được yêu cầu cho việc xem xét cấp thị thực du lịch, đương đơn cần có thêm những hồ sơ như sau để được xem xét cấp thị thực không di dân cho mục đích chữa bệnh tại Hoa Kỳ

đồng thời vào buổi phỏng vấn viên chức Lãnh Sự vẫn có thể yêu cầu đương đơn nộp thêm bất kỳ thông tin nào khác nếu cần thiết:
- Biên bản chẩn đoán y khoa từ bệnh viện Chợ Rẫy – Phòng Khám Xuất Cảnh (201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP HCM) cho biết tình trạng bệnh và lý do bệnh nhân cần được chữa trị tại Hoa Kỳ. Biên bản phải bao gồm phương pháp điều trị sẵn có ở Việt Nam và đồng thời phải nêu rõ phương pháp chữa trị ở Hoa Kỳ khác biệt như thế nào so với ở Việt Nam. Trường hợp đương đơn đến Hoa Kỳ để hiến một bộ phận của cơ thể, biên bản chẩn đoán y khoa còn phải đánh giá ngưòi hiến có thích hợp cho việc hiến bộ phận cơ thể của mình hay không.
- Thư của bác sĩ hoặc của bệnh viện ở Hoa Kỳ cho thấy họ đồng ý chữa bệnh và cho biết chi tiết kế hoạch chữa trị, thời gian chữa trị và chi phí cho việc chữa trị (bao gồm chi phí bác sĩ, phí nằm viện và tất cả các chi phí liên quan).
- Nếu có một tổ chức hay một cá nhân nào đó chịu trách nhiệm tài chính cho đương đơn về các chi phí đi lại, chi phí sinh hoạt và phí để chữa trị, đương đơn cần phải nộp thêm thư xác nhận trách nhiệm tài chính. Những cá nhân đứng ra chịu trách nhiệm về tài chính này phải cung cấp bằng chứng cụ thể rằng họ đủ khả năng để thực hiện, những bằng chứng đó có thể là bảng kê tài khoản ngân hàng, hoặc các loại bảng kê khai thu nhập, tiền tiết kiệm hoặc bảng thuế có thị thực.
Ngoài việc cung cấp những thông tin nêu trên, đương đơn cũng cần phải chứng minh được rằng chuyến đi đến Hoa Kỳ của đương đơn chỉ là tạm thời và đương đơn có dự định sẽ trở về Việt Nam hay một quốc gia nào khác.
VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI: VIET GREEN TRAVEL ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT
TEL: 04.36285414 / 0988 262616

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét