VIET GREEN TRAVEL - CHUYEN TOUR HOA KY, CHAU AU, UC

VIET GREEN TRAVEL - CHUYEN TOUR HOA KY, CHAU AU, UC
DU LICH XANH

Thứ Năm, 13 tháng 1, 2011

DIỆN ĐÍNH HÔN VÀ KẾT HÔN HOA KỲ

Diện đính hôn K-1 visa

Dành cho công dân mang quốc tịch Mỹ bảo lãnh hôn thê/ hôn phu từ Việt Nam sang Mỹ. Để đạt visa này cần hai bước chính: 1) công dân Mỹ làm đơn bảo lãnh vị hôn thê/ hôn phu của mình; 2) người được bảo lãnh sẽ phải nộp đơn để xin visa tại Lãnh sự Mỹ tại Việt Nam. Con cái của người được bảo lãnh dưới 21 tuổi sẽ được cấp K-2 visa.

Hồ sơ cung cấp:
  • Chứng từ người bảo lãnh là công dân Mỹ: thẻ quốc tịch Mỹ hoặc thẻ khai sanh.
  • Chứng từ chứng nhận độc thân của cả hai bên. Nếu trước đây ly dị thì cần giấy tờ ly dị.
  • Người được bảo lãnh có thành ý kết hôn với người bảo lãnh trong vòng 90 ngày kể từ ngày đến Mỹ. Chứng từ chứng minh: hoạch định đám cưới, đang ký tổ chức lễ cưới tại nhà thờ / chùa, thiệp cưới…v v.
  • Chứng minh hai bên đã gặp nhau trong hai năm qua bằng hình ảnh chụp chung. Hình ảnh ghi rõ ngày tháng trong hai năm gần nhất. Hình ảnh chụp chung là bắt buộc cần có khi phỏng vấn.Thiếu hình ảnh chụp chung có thể dẫn tới rớt phỏng vấn.
  • Diện kết hôn K-3 visa

    Bất cứ công dân Việt Nam kết hôn với công dân Mỹ đều được thẻ xanh điều kiện có hiệu lực trong vòng 2 năm. Để đạt thẻ xanh lâu dài (điều kiện được xoá bỏ) đôi vợ chồng phải sống chung với nhau trong 2 năm đầu, nếu không người được bảo lãnh sẽ phải trở về Việt Nam khi thẻ xanh 2 năm đầu tiên hết hạn.

    Có thể đôi vợ chồng sống chung với nhau không được hoà hợp lắm nhưng nếu hai bên không li dị trong 2 năm đầu tiên thì người được bảo lãnh vẫn xin được thẻ xanh dài hạn.

    VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐẾN SỐ 0989313339 / 04.36285414 -> GREEN IMMIGRATION






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét