VIET GREEN TRAVEL - CHUYEN TOUR HOA KY, CHAU AU, UC

VIET GREEN TRAVEL - CHUYEN TOUR HOA KY, CHAU AU, UC
DU LICH XANH

Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

Các công ty Hoa Kỳ Đang Tìm Đối Tác tại Việt Nam

Danh Mục Các Nhà Cung Cấp Hoa Kỳ Đang Tìm Đối Tác

Được cập nhật thường xuyên, danh mục liệt kê các nhà cung cấp Hoa Kỳ đã quan tâm và muốn tìm kiếm nhà nhập khẩu, nhà phân phối, đại lý, và khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hy vọng danh mục này sẽ giúp Quý vị tìm được nhà cung cấp từ Hoa Kỳ một cách dễ dàng, thuận tiện, và hoàn toàn phù hợp với sản phẩm và dịch vụ mà Quý vị đang quan tâm triển khai kinh doanh tại Việt Nam.

Industrial Power Washers

Industrial Power Washers / Sioux CorporationMô tả sản phẩm (hay dịch vụ): Sioux Corporation sản xuất thiết bị công nghiệp từ năm 1939. Các ngành công nghiệp có nhu cầu thiết bị rửa áp lực bao gồm dầu khí, khai khoáng, chế tạo và sản xuất bê tông. Thiết bị của Sioux được bảo hành 20 năm. Thiết bị chạy hoàn toàn bằng điện nên không tạo ra lửa hay khói than và có thể sử dụng bên trong nhà hoặc ngầm dưới mặt đất mà không gây nhiễm độc. Các thiết bị được thiết kế chống nổ nên sử dụng lý tưởng ở các dàn khoan dầu khí, mỏ than, hay nhà máy hóa chất. Sioux là một trong số rất ít các nhà sản xuất cung cấp các thiết bị rửa chạy bằng hơi thực sự, có thể vận hành hiệu quả hơn đến 338% so với các nhãn hiệu cạnh tranh khác. Sioux có thể cung cấp trọn gói thiết bị theo đặt hàng. Thiết bị dễ bảo dưỡng, khung làm bằng vật liệu bền chắc và các cấu kiện có chất lượng cao.
Tên Công ty: [Liên kết bên ngoài]Sioux Corporation — Beresford, SD
Mục đích: Nhà phân phối, đại diện, bán hàng trực tiếp.

International School - Language Programs

International School - Language Programs / River Oaks Academy / Crossing Borders GroupMô tả sản phẩm (hay dịch vụ): River Oaks Academy hợp tác với Crossing Borders cùng giới thiệu 5 chương trình học thuật khác nhau. Các chương trình này cho phép phụ huynh điều chỉnh chương trình học của con em một cách phù hợp.

River Oaks Academy không những có thể hướng dẫn học sinh về ngôn ngữ chuyên ngành và chương trình trung học cơ sở quốc tế, mà còn có thể cấp giấy nhập học I-20.

Chương trình chọc lọc của River Oaks Academy chuyên sử dụng chiến lược và kỹ năng giảng dạy về xây dựng kỹ thuật được thiết kế để giúp những học sinh có khó khăn trong việc học hành và chậm phát triển. River Oaks Academy và Crossing Borders cũng giới thiệu các chương trình tiếng Anh cấp tốc cho người lớn và chương trình tiếng Anh hè cho trẻ em từ 4 đền 17 tuổi.
Tên Công ty: [Liên kết bên ngoài]River Oaks Academy / Crossing Borders Group — Houston, TX
Mục đích: Chúng tôi đang tìm kiếm các trường, công ty hoặc đại lý muốn gởi sinh viên, học viên (tất cả các độ tuổi) đến trường của chúng tôi và đến các chương trình ngôn ngữ của chúng tôi.

SAFER Real-Time, Hazmat Responder and TRACE

SAFER Real-Time, Hazmat Responder and TRACE / SAFER SystemsMô tả sản phẩm (hay dịch vụ): SAFER Systems là công ty hàng đầu cung cấp công nghệ hoàn chỉnh trong việc quản lý tình huống khẩn cấp về an toàn do ảnh hưởng của hóa chất, và các giải pháp phân tích hậu quả và đánh giá rủi ro. Những công nghệ tân tiến của công ty (phần mềm, kết hợp với việc phát hiện bằng khí và dữ liệu/thiết bị đo khí tượng) được thiết kế nhằm cung cấp thông tin giúp có những hành động kịp thời và quan trọng sống còn liên quan đến sự phát tán và lắng đọng của các hóa chất độc hại thải ra do vô tình hay cố ý. Khách hàng của SAFER System gồm những công ty hóa chất và dầu khí trong danh sách 500 công ty được bình chọn của tạp chí Fortune toàn cầu, công ty đường sắt, các đội ứng cứu sự cố nguy hiểm, các cơ quan của chính phủ, v.v...
Tên Công ty:  SAFER Systems — Camarillo, CA
Mục đích: Seeking an agent or manufacturers representative

Mycotoxin Test Kits

Mycotoxin Test Kits / HELICa Biosystems, Inc.Mô tả sản phẩm (hay dịch vụ): Bộ xét nghiệm Mycotoxin được sử dụng để phát hiện độc tố tự nhiên trong thực phẩm và sản phẩm nông nghiệp. Bộ xét nghiệm này bao gồm aflatoxin, ochratoxin A, fumonisin, deoxynivalenol và các chất khác mà mức độ cho phép của các chất này được các cơ quan an toàn thực phẩm cho phép. Thị trường: các nhà buôn bán, sản xuất ngũ cốc và các loại đậu, các nhà sản xuất sữa, thức ăn gia súc, cà phê, rượu và gia vị, các nhà nghiên cứu học thuật, các cơ quan quản lý chức năng.
Trang web của sản phẩm (hay dịch vụ): http://www.helica.com/food-safety
Tên Công ty: [Liên kết bên ngoài]HELICa Biosystems, Inc. — Fullerton, CA
Mục đích: Đang tìm nhà phân phối

Chẩn đoán hình ảnh

Chẩn đoán hình ảnh / AmpronixMô tả sản phẩm (hay dịch vụ): Ampromix là công ty chuyên cung cấp các giải pháp chẩn đoán hình ảnh hàng đầu với chi phí hiệu quả, phục vụ chu đáo, chất lượng vượt trội từ khi thành lập năm 1982. Chuyên ngành bao gồm nâng cấp kiểm soát CRT và LCD, các giải pháp tự hiển thị cho hệ thống kế thừa dùng trong mọi môi trường y tế. Những đổi mới bao gồm Modalixx, LCD monitor và Signamaxx, dụng cụ ghi nhận cảm biến cung cấp những giải pháp tối ưu cho việc thay thế bất kỳ một phương thức trình chiếu y tế. PACS, xem lại bệnh án, giải phẫu, và theo dõi bệnh nhân cũng có sẵn. Máy đổi DICOM, máy đổi quét, máy ghi âm, máy in, máy chụp ành, truyền thông, khung, và thẻ y tế tạo thành một tập hợp đầy đủ những sản phẩm và phụ tùng chẩn đoán Ampromix là một công ty đã đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
Trang web của sản phẩm (hay dịch vụ): http://www.ampronix.com/index.htm
Tên Công ty: [Liên kết bên ngoài]Ampronix — Irvine, CA
Mục đích: Đang tìm nhà phân phối.

Machinery, Eqiuipment, Spare Parts

 Machinery, Eqiuipment, Spare Parts / CruzOhn International, LLCMô tả sản phẩm (hay dịch vụ): Công ty chúng tôi chuyên xuất khẩu máy móc, thiết bị và phụ tùng công nghệ cho các ngành sau: nông nghiệp, khai thác mỏ, xây dựng, tưới, năng lượng, môi trường, dược phẩm, điện, điện tử, công nghệ điều khiển, nhạc cụ và công nghiệp.
Tên Công ty: [Liên kết bên ngoài]CruzOhn International, LLC — Carver, MN
Mục đích: Bán hàng trực tiếp cho người sử dụng.

rucks, Trailers Sales and Parts

Trucks, Trailers Sales and Parts / Parish Truck Sales Inc.Mô tả sản phẩm (hay dịch vụ): Parish Truck Sales là đại lý chính thức của Mack, Hino and UD Truck tại vùng New Orleans, Louisiana. Ngoài việc bán xe vận tải hạng nặng và bán trung mới cũng như đã dùng, chúng tôi còn cung cấp phụ tùng và dịch vụ cho nhiều chủng loại xe đầu kéo. Với các sản phẩm của Clement, Travis, Econoline, Polar and Dragon, khách hàng của Parish Truck Sales có nhiều sự lựa chọn xe tải và xe đầu kép mới cũng như đã qua sử dụng. Từ 1982, Parish đã cung cấp nhiều xe tải và phụ tùng chất lượng cao khắp nước Mỹ và khắp nơi trên thế giới. Trang website của chúng tôi được cập nhật hàng ngày và khách hàng trên toàn thế giới có thể thấy các sản phẩm và liên lạc ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu.
Tên Công ty: [Liên kết bên ngoài]Parish Truck Sales Inc. — Saint Rose, LA
Mục đích: Cần tìm đại lý phân phối, đại lý, và bán lẻ.

BuildBlock Insulating Concrete Forms

BuildBlock Insulating Concrete Forms / BuildBlock Building Systems LLCMô tả sản phẩm (hay dịch vụ): Tấm bê tông cách nhiệt (ICFs) là những khối bọt xốp rỗng gắn vào mặt tường bên ngoài của một tòa nhà, được gia cố bằng thanh cốt thép, và sau đó được đổ đầy bê tông vào bên trong. Tấm bê tông cách nhiệt là sự kết hợp của một trong những vật liệu cách nhiệt tốt nhất là chất xốp cách nhiệt polystyren (EPS) với một trong những vật liệu xây dựng có cấu trúc vững chắc nhất là bê tông cốt thép. Công nghệ khối lắp ghép và Chương trình nhượng quyền thương hiệu cho phép đơn vị của bạn tận dụng kinh nghiệm chúng tôi đã thu được qua nhiều năm. Đơn vị của bạn có thể mua độc quyền sử dụng công nghệ khối lắp ghép bê tông cách nhiệt ICF trong một khu vực cùng với sự hỗ trợ của Công nghê khối lắp ghép để thiết lập hoạt động kinh doanh ICF thành công.
Trang web của sản phẩm (hay dịch vụ): http://www.buildblock.com/global/
Tên Công ty: [Liên kết bên ngoài]BuildBlock Building Systems LLC — Oklahoma City, OK
Mục đích: Chúng tôi đang tìm kiếm đơn vị mua độc quyền thương hiệu để sản xuất và phân phối sản phẩm bê tông khối trong một khu vực nhượng quyền.

Medical Equipment

Medical Equipment / DCP Global PartnersMô tả sản phẩm (hay dịch vụ): Cung cấp thiết bị mới và đã qua sử dụng, gồm nhiều loại như: thiết bị chẩn đoán hình ảnh (MRI, chụp cắt lớp. v.v.), bàn mổ, thiết bị theo dõi kiểm tra, máy khử trùng, máy phát điện, máy thẩm tách máu, v.v.
Tên Công ty: [Liên kết bên ngoài]DCP Global Partners — Los Angeles, CA
Mục đích: Tìm khách hàng có yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét